Top 4 món ngon đường phố Đài Loan nhất định phải thử

Top 4 món ngon đường phố Đài Loan nhất định phải thử
Ngày đăng: 02/02/2024 09:41 AM

    Nền ẩm thực Đài Loan luôn biết cách để lại ấn tượng trong lòng thực khách. Những món ăn nơi đây không chỉ ngon miệng mà còn rất đa dạng. Cùng Damu khám phá 4 món ngon đường phố Đài Loan nhất định phải thử. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ review địa chỉ bán món ăn Đài Loan hấp dẫn tại Việt Nam.

    Sự đa dạng của món ngon đường phố Đài Loan

    Đến với Đài Loan, bên cạnh dành thời gian để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn cũng không nên bỏ lỡ nền ẩm thực đa dạng ở nơi đây. 

    Ẩm thực Đài Loan như thỏi nam châm thu hút khách tham quan ghé thăm đất nước xinh đẹp này. Món ăn Đài Loan là sự đúc kết từ những gì tinh túy nhất của nhiều nền ẩm thực như Trung Hoa, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác tại Đông Nam Á. 

    Nền ẩm thực Trung Hoa chịu ảnh hưởng sâu sắc của nhiều nền ẩm thực. Tuy nhiên, Đài Loan đã khéo léo để biến những điểm sâu sắc trong nền văn hóa ẩm thực nước bạn thành điểm riêng. Nếu bạn vẫn đang tò mò đâu là món ăn nổi tiếng tại quốc gia này, hãy cùng Damu khám phá trong nội dung tiếp theo.

    Khám phá 4 món ngon đường phố Đài Loan

    Nếu chưa có cơ hội du lịch tại Đài Loan, bạn vẫn có thể trải nghiệm những món ngon đường phố của người dân nơi đây tại Damu. Chủ cửa hàng bánh nướng Damu là người dân Đài Loan, ông đã có nhiều cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc và đa dạng nơi đây.

    Với mong muốn mang nền ẩm thực Đài Loan đến với thị trường Việt Nam, ông đã quyết tâm thành lập thương hiệu bánh nướng Damu. Tại đây, bạn dễ dàng tìm kiếm những món ngon đường phố nổi tiếng. 

    Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những món ngon Đài Loan nhất định phải thử khi ghé cửa hàng bánh nướng Damu.

    Bánh hồ tiêu

    Món ngon đường phố Đài Loan đầu tiên mà Damu muốn giới thiệu đến khách hàng là bánh hồ tiêu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần vỏ bánh nhiều lớp và phần nhân hấp dẫn.

    Các đầu bếp đã khéo léo nặn từng khối bột để cho ra những chiếc bánh có phần vỏ nhiều lớp. Phần nhân bánh cũng được pha trộn theo công thức có sẵn để cho ra hương vị đồng nhất và hấp dẫn. 

    Mùi hương phong phú của thịt, hành lá và nhiều gia vị khác bùng nổ trong khoang miệng. Ngay từ lần cắn đầu tiên, bạn đã cảm nhận được hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn. Nếu một lần ghé bánh nướng Damu, bạn hãy nếm thử hương vị của món bánh hồ tiêu này nhé.

    Bánh cà ri

    Chắc chắn rằng bánh cà ri là món ngon đường phố Đài Loan rất đáng để thử. 

    Thực tế, bánh cà ri bắt nguồn từ Ấn Độ, món ăn này đã được gia nhập vào Đài Loan và được người dân nơi đây rất yêu thích. Bánh cà ri gốc mang đậm nét đặc trưng của nền ẩm thực Ấn Độ. Chính vì vậy, Damu đã biến tấu món ăn theo công thức riêng để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.

    Vỏ bánh cà ri có màu vàng đẹp mắt, bên trên được rắc thêm nhiều mè đen để tăng thêm hương vị khi ăn. Nguyên liệu được trộn đều, phần nhân cũng được nêm nếm theo khẩu vị vừa ăn. 

    Bánh dứa

    Bánh dứa được biết đến là một trong những món ngon đường phố Đài Loan nhất định phải thử. Bạn dễ dàng tìm thấy loại bánh này ở khắp các nơi, từ những con đường lớn nhỏ đến những hàng quán trong các khu chợ đêm. 

    Như tên gọi, bánh dứa được làm từ dứa; món ăn này tại Damu có hương thơm tự nhiên của dứa. Mặt dù bánh dứa có vị ngọt, tuy nhiên, nó có vị ngọt thanh và không gây ra cảm giác ngán khi ăn. Cũng chính vì vậy, bánh dứa được nhiều người dân địa phương yêu thích, từ những người lớn tuổi đến trẻ nhỏ.

    Nếu ghé cửa hàng bánh nướng Damu, bạn đừng bỏ qua món bánh dứa thơm ngon, hấp dẫn này nhé. Tin rằng, bằng độc đáo của món ăn sẽ thu hút khách hàng ngay từ lần thử đầu tiên.

    Trà sữa trân châu đường đen

    Trà sữa trân châu đường đen tại Đài Loan đã không còn quá xa lạ với bạn bè quốc tế. Có thể nói, đến với Đài Loan mà không thưởng thức trà sữa trân châu là một thiếu sót lớn. Đất nước này cũng là nơi ra đời của nhiều thương hiệu trà sữa nổi danh. 

    Thức uống này luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách bởi sự pha trộn độc đáo giữa trà, sữa và trân châu. Trà sữa có vị béo và không ngọt gắt, khi kết hợp với trà tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn. Trà sữa kết hợp cùng trân châu đen dai dai mang một sức hút khó cưỡng.

    Trà sữa trân châu đường đen của Damu mang đậm hương vị truyền thống. Hơn thế chúng tôi còn có công thức chế biến riêng nên tạo ra nét đặc trưng riêng biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào. Hãy đến với Damu để cảm nhận hương vị khác biệt của thức uống này. 

    món ngon đường phố Đài Loan

    Liên hệ đặt món ngon đường phố Đài Loan tại Damu ở đâu?

    Bạn đã thử hết 4 món ngon đường phố nổi tiếng tại Đài Loan mà Damu đã giới thiệu chưa? Nếu chưa, hãy đến với bánh nướng Damu để trải nghiệm nhé! Hiện tại, Damu đang có cửa hàng tại số 331/62 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

    Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Damu đã liên kết với hai ứng dụng giao hàng là Shoppe food và Grabfood. Link liên kết đến hai ứng dụng này cũng được đính kèm trên website của chúng tôi.

    Ngoài ra, nếu khách hàng chưa biết cách đặt hàng online, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 0832575929 hoặc nhắn tin trên website để được nhân viên hướng dẫn. Bánh nướng Damu luôn sẵn lòng hướng dẫn khách hàng đặt món.

    Damu không chỉ mang đến cho khách hàng 4 món ngon đường phố Đài Loan là: bánh hồ tiêu, bánh cà ri, bánh dứa và trà sữa trân châu đường đen. Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại món ăn và đồ uống hấp dẫn khác. Bạn hãy theo dõi chi tiết hơn thực đơn các món ăn tại Damu qua mục sản phẩm. Bánh nướng Damu mời bạn đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm hương vị các món ăn đường phố hấp dẫn tại Damu.

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt hàng tại bánh nướng Damu qua địa chỉ sau đây:

    Nếu bạn nhận thấy nội dung bài viết “top 4 món ngon đường phố Đài Loan nhất định phải thử” là hấp dẫn. Hãy truy cập mục tin tức để khám phá thế giới ẩm thực Đài Loan đặc sắc tại bánh nướng Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline