SỮA ĐẬU NÀNH CÓ TỐT KHÔNG? CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CHO SỨC KHOẺ

SỮA ĐẬU NÀNH CÓ TỐT KHÔNG? CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CHO SỨC KHOẺ
Ngày đăng: 23/07/2024 09:36 PM

    SỮA ĐẬU NÀNH CÓ TỐT KHÔNG? CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CHO SỨC KHOẺ

     

    Sữa đậu nành là loại thức uống bổ dưỡng, chứa nhiều axit béo, protein, vitamin và là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Sữa đậu nành chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP, vitamin D và vitamin E. Trong sữa đậu nành còn có chứa khoảng 40% protein thực vật, chất khoáng như magie, sắt,canxi và chất béo. Bên cạnh đó, trong sữa đậu nành còn chứa một số loại enzyme hỗ trợ quá trình tiêu hóa và phytoestrogen có cấu trúc tương tự estrogen. 

    Công dụng bất ngờ đối với sức khoẻ

    Hỗ trợ tim mạch

    Sữa đậu nành giàu chất dinh dưỡng như lecithin và saponin, đây là chất rất hữu ích trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như: bệnh mạch vành và xơ vữa động mạch.

     

    Duy trì vóc dáng

    Sữa đậu nành rất giàu các nguyên tố vi lượng khác nhau, chẳng hạn như: kali, magie… và có hàm lượng chất béo thấp. Nó rất có ích cho việc điều hòa lượng đường trong máu và lipid máu, làm giảm lượng đường trong máu giúp cơ thể hạn chế nguy cơ béo phì. Ngoài ra sữa đậu nành giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa và tạo nhanh no, hạn chế khả năng thèm ăn, phù hợp cho những người ăn kiêng.

     

    Ngăn ngừa bệnh loãng xương

    Người lớn tuổi thường xuyên gặp phải tình trạng loãng xương do nạp quá nhiều đạm động vật vào cơ thể. Điều đó cũng làm thất thoát một lượng lớn calcium qua nước tiểu. Việc bổ sung sữa đậu nành hằng ngày giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi của cơ thể qua đó làm giảm tình trạng loãng xương.

    Hiện nay sữa đậu nành có thể tìm thấy tại nhiều nơi, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và hương vị, bạn có thể ghé qua Damu. Tại Damu, sữa đậu nành được xay nguyên chất, pha chế khéo léo để cho ra những ly sữa ngọt dịu, mát lạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

    Đặc biệt, sữa đậu nành tại Damu được đựng trong chai thủy tinh có thể tái chế và áp dụng chương trình đổi trả chai giảm ngay 50% giá sữa đậu nành. Vừa bảo vệ sức khoẻ lại vừa bảo vệ môi trường. Chần chờ gì mà không thử ngay.

    Tiệm có 2 chi nhánh tại Thủ Dầu Một, ngoài sữa đậu nành tiệm còn chuyên bán các món ăn Đài Loan như bánh hồ tiêu, bánh cuộn trứng, mì tiêu đen,...đặc biệt là bánh quẩy để ăn cùng cực kỳ tiện lợi cho bạn nào muốn có bữa ăn sáng chất lượng hay muốn lấp đầy chiếc bụng đói sau ngày dài làm việc.

    Liên hệ đặt món Đài Loan tại Damu ở đâu?

    Hiện tại, Damu đang có 2 cửa hàng:

    Chi nhánh: 30A đường Võ Thành Long,  Phường Phú Cường,  tp Thủ Dầu Một 

    Chi nhánh: Khu ẩm thực Hikari , đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, tp Thủ Dầu Một

    Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Damu đã liên kết với hai ứng dụng giao hàng là Shoppe food và Grabfood. Link liên kết đến hai ứng dụng này cũng được đính kèm trên website của chúng tôi.

    Ngoài ra, nếu khách hàng chưa biết cách đặt hàng online, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 0832575929 hoặc nhắn tin trên website để được nhân viên hướng dẫn. Bánh nướng Damu luôn sẵn lòng hướng dẫn khách hàng đặt món.

    Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại món ăn và đồ uống hấp dẫn khác. Bạn hãy theo dõi chi tiết hơn thực đơn các món ăn tại Damu qua mục sản phẩm. Bánh nướng Damu mời bạn đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm hương vị các món ăn đường phố hấp dẫn tại Damu.

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt hàng tại bánh nướng Damu qua địa chỉ sau đây:

    Chi nhánh: 30A đường Võ Thành Long,  Phường Phú Cường,  tp Thủ Dầu Một 

    Chi nhánh: Khu ẩm thực Hikari , đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, tp Thủ Dầu Một

    Nếu bạn nhận thấy nội dung bài viết “Sữa đậu nành có tốt không? Công dụng bất ngờ cho sức khỏe” là hấp dẫn. Hãy truy cập mục tin tức để khám phá thế giới ẩm thực Đài Loan đặc sắc tại bánh nướng Damu. 

     

    =======================================

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline