Quy trình làm bánh của Damu và những điều bạn chưa biết

Quy trình làm bánh của Damu và những điều bạn chưa biết
Ngày đăng: 01/02/2024 05:03 PM

    Có bao giờ bạn thắc mắc quy trình làm bánh của Damu diễn ra như thế nào không? Làm thế nào để chúng tôi tạo ra phần vỏ bánh giòn rụm và phần nhân bánh mềm mịn, thơm ngon? 

    Quy trình làm bánh của Damu

    Để tạo ra số lượng bánh thơm ngon mỗi ngày, người thợ làm bánh luôn tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu làm bánh. Sau đây là 5 bước để Damu tạo ra những chiếc bánh hấp dẫn:

    Ở nội dung tiếp theo, Damu sẽ review chi tiết hơn về quy trình làm bánh tại tiệm bánh chúng tôi.

    quy trình làm bánh của Damu

    Review chi tiết quy trình làm bánh của Damu

    Mỗi công đoạn làm bánh đều rất quan trọng, từ khâu chuẩn bị và trộn bột đến cán bột và tạo hình. Bên cạnh đó, việc nướng bánh và trang trí cũng đóng vai trò quan trọng, nó giúp món ăn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn. 

    Tùy vào từng loại bánh khác nhau mà Damu sẽ chuẩn bị những nguyên liệu phù hợp. Bên cạnh đó, Damu còn kết hợp thêm nhiều máy móc hiện đại như: máy chia bột, ủ bột,... để công việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. 

    Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quy trình làm bánh của Damu.

    Bước 1: trộn bột

    Trước khi trộn bột, Damu sẽ tiến hành định lượng nguyên liệu, điều này sẽ giúp món ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn. Hơn thế, nó còn hạn chế rủi ro hư hỏng khi làm bánh. Tại bước này, sử dụng cân định lượng là sự lựa chọn đúng đắn.

    Sau khi đã định lượng nguyên liệu, thợ làm bánh sẽ tiến hành trộn bột. Các nguyên liệu đã chuẩn bị sẽ được trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất.

    Bước 2: ủ bột

    Bột được ủ trong thời gian nhất định, quá trình này sẽ giúp phần bột được nở to. Đây cũng chính là giai đoạn cực kỳ quan trọng trong quy trình làm bánh của Damu.

    Bước 3: nhào lại bột

    Sau khi ủ bột, chúng tôi sẽ tiến hành nhào lại bột. Điều này sẽ giúp phần bột bánh có kết cấu đồng đều và mềm mịn hơn.

    Bước 4: cán bột và tạo hình

    Từ khối bột lớn, Damu sẽ chia thành nhiều phần nhỏ có kích thước đồng đều. Sau đó, bột sẽ được cán đều tay và tạo hình. Tùy vào từng loại bánh, các thợ làm bánh sẽ tạo hình khác nhau. 

    Bước 5: nướng bánh

    Damu sắp xếp bánh vào trong lò nướng và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng phù hợp. Tùy vào từng loại bánh và khối lượng bột mà thời gian nướng cũng có sự khác biệt.

    Để bánh được chín đều, chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng của bánh. Sau khi bánh chín, thợ làm bánh sẽ kiểm tra chất lượng bánh trước khi mang đến quầy bán. 

    Khâu kiểm tra chất lượng bánh rất nghiêm ngặt và nhiều bước để đảm bảo mang đến tay khách hàng những chiếc bánh chất lượng nhất. 

    Những lưu ý trong quy trình làm bánh của Damu

    Để tạo ra số lượng bánh quy mô lớn có chất lượng đạt chuẩn và đồng đều nhau không phải là vấn đề dễ dàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tuân thủ những lưu ý sau đây khi làm bánh:

    Bảo quản nguyên liệu

    Damu sản xuất bánh số lượng lớn nên quy trình làm bánh đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn. Lượng bánh sản xuất lớn cũng đồng nghĩa với khối lượng nguyên liệu lớn. Chính vì vậy, Damu có quy trình bảo quản nguyên liệu đúng cách để đảm bảo chất lượng nguyên liệu.

    Đặc biệt, những nguyên liệu dễ hư hỏng thì quy trình bảo quản còn khắt khe hơn. Nếu xuất hiện tình trạng ẩm mốc, các nguyên liệu đưa vào sản xuất sẽ không đạt chuẩn.

    Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bánh sau sản xuất. Đồng thời gây thất thoát kinh phí trong kinh doanh. 

    Tuân thủ an toàn vệ sinh

    Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của bánh, nhân viên tại Damu luôn tuân thủ những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sau đây là những nguyên tắc mà nhân viên luôn tuân thủ trong quy trình làm bánh của Damu:

    Damu luôn tuân thủ 5 lưu ý vừa kể trên. Cũng nhờ vậy, chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng và an toàn của bánh. Từ đó mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng.

    Lựa máy móc tốt

    Để quy trình làm bánh của Damu diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, Damu nhờ sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại. Damu lựa chọn những máy móc đến từ những thương hiệu uy tín. Điều này không chỉ đáp ứng năng suất làm việc liên tục, độ bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm mà còn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. 

    Bên cạnh đó, việc đầu tư mạnh vào máy móc còn giúp chúng tôi rút ngắn thời gian làm bánh. Từ đó đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng. 

    quy trình làm bánh của Damu

    Tổng kết: Damu luôn thực hiện đủ 5 bước trong quy trình làm bánh. Chính vì vậy, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tuân thủ những quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình làm bánh. 

    Hiện tại, Damu đang cung cấp nhiều dòng bánh Đài Loan khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn. Tùy vào khẩu vị cá nhân, bạn sẽ lựa chọn những chiếc bánh theo sở thích. Khách hàng truy cập mục sản phẩm để khám phá menu các món bánh đa dạng tại Damu. 

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt bánh tại Damu qua địa chỉ sau đây:

    Nếu nhận thấy nội dung bài viết “quy trình làm bánh của Damu và những điều bạn chưa biết” hấp dẫn. Bạn hãy truy cập mục tin tức để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích từ Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline