Menu các loại trà sữa đầy đủ nhất tại Damu

Menu các loại trà sữa đầy đủ nhất tại Damu
Ngày đăng: 20/10/2023 10:17 AM

    Damu đã xây dựng menu các loại trà sữa hoàn thiện của quán để khách hàng có thể tham khảo và gọi món. Hy vọng chúng cũng giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu bánh nướng Damu. 

    Menu các loại trà sữa tại Damu

    Trà sữa tại Damu được chế biến từ hai nguyên liệu chính là trà và sữa. Tùy vào từng loại trà sữa khác nhau mà cũng có sự khác biệt về nguyên liệu, cách pha chế, công thức, thành phần,... Dưới đây là một số tổng hợp những loại trà sữa thơm ngon, thịnh hành đang được bán tại Damu, cùng khám phá nhé.

    Mô tả chi tiết menu các loại trà sữa tại Damu

    Tất cả các loại trà sữa đang được bán tại Damu đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tuy nhiên, tùy vào từng khẩu vị cá nhân mà khách hàng có thể yêu thích những loại đồ uống khác nhau. Song, tất cả đều được Damu chế biến theo công thức, tỷ lệ có sẵn nhằm đảm bảo sự đồng đều về chất lượng. Để hiểu hơn về menu các loại trà sữa đang được bán tại cửa hàng bánh nướng Damu, theo dõi nội dung sau:

    Trà sữa trân châu đường đen

    Một món trà sữa truyền thống và cơ bản nhất trong menu các loại trà sữa tại Damu là “trà sữa trân châu đường đen”. Đây cũng chính là một trong những thức uống được lên đơn nhiều nhất tại Damu. Không phải tự nhiên mà món nước này lại chiều lòng nhiều khách hàng đến vậy, cho đến hiện tại, chúng vẫn không ngừng chiếm lĩnh được vị thế riêng trong lòng khách hàng tại Damu.

    Trà sữa trân châu đường đen là sự kết hợp tuyệt vời của trà đen, sữa tươi cùng trân châu đen dai mềm. Tuy chúng được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản và thân thuộc nhưng rất hợp khẩu vị của người dùng. Vị chát của trà, ngọt thơm từ sữa kết hợp cùng những viên trân châu đen mềm, dai, ngọt dịu sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Menu các loại trà sữa

    Trà sữa đậu đỏ

    Món nước thứ hai mà Damu muốn giới thiệu đến khách hàng là món “Trà sữa đậu đỏ”. Chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa trà sữa và đậu đỏ. Hạt đậu thơm bùi hòa quyện cùng cốt trà sữa thơm ngon đã gây ra không biết bao nhiêu thương nhớ cho khách hàng. Đây còn là món nước vô cùng phổ biến của thương hiệu bánh nướng Damu.

    Trà sữa đậu đỏ tại Damu không chỉ được biết đến bởi hương vị thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng, chúng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể con người để bắt đầu những hoạt động tiếp theo. 

    Menu các loại trà sữa

    Trà sữa truyền thống

    Trà sữa truyền thống cũng là một món nước vô cùng cơ bản trong menu các loại trà sữa của Damu. Đây cũng chính là món nước chiều lòng đại đa số các khách hàng. Vị chát của trà cùng hương thơm từ sữa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

    Tuy trà sữa truyền thống được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản nhưng lại không gây ra sự nhàm chán và luôn đứng đầu trong danh sách những món nước được ưa chuộng tại Damu. Với thức uống này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại topping khác nhau theo sở thích cá nhân.

    Trà sữa sương sáo

    Trà sữa sương sáo là một trong những loại trà sữa bán chạy nhất tại các quán trà sữa ở các tỉnh miền Nam, trong đó có Damu. Chúng có hương vị không quá béo ngậy như những loại trà sữa thông thường, thay vào đó, quý khách sẽ cảm nhận được hương vị thanh mát từ sương sáo cùng hương thơm béo ngậy của sữa và một ít vị đắng nhẹ của trà. Thức uống này có hương thơm đặc trưng, độ ngọt vừa phải nên rất hợp để giải khát.

    Cho các bạn chưa biết thì trà sữa sương sáo thực chất là trà sữa thêm topping sương sáo. Tuy nhiên, chúng tôi cũng gia giảm hương vị để sương sáo không làm ảnh hưởng đến vị chung của trà sữa mà còn tạo ra cảm giác ngon miệng hơn. Độ mềm mịn, mát lạnh của sương sáo mang đến cảm giác “tan” trong cổ họng rất khó tả.

    Menu các loại trà sữa

    Trà sữa đậu nành

    Những ai yêu thích hương vị béo ngậy của đậu nành cùng vị trà thơm dịu thì không nên bỏ qua món nước “trà sữa đậu nành” tại Damu. Nếu bạn đã chán với những loại trà sữa truyền thống, hãy một lần ghé Damu và trải nghiệm thức uống thơm ngon, đặc biệt này nhé!

    Menu các loại trà sữa tại Damu vừa được chúng tôi mô tả hương vị cụ thể trong bài viết bên trên. Hy vọng sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về những hương vị của chúng và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp khi ghé cửa hàng bánh nướng Damu. Khi mua sắm, khách hàng cũng có thể yêu cầu gia giảm độ ngọt, mua thêm topping tùy vào khẩu vị cá nhân.

    Tham khảo thêm thực đơn tại Damu qua đường link sau

    Làm thế nào để Damu cho ra menu các loại trà sữa thơm ngon?

    Để cho ra những ly trà sữa thơm ngon và hợp với thị trường quả thực không phải là vấn đề dễ dàng, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh như hiện tại. Chính vì vậy, bên cạnh công thức pha chế độc quyền, Damu còn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon. 

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ với Damu để biết thêm thông tin về menu các loại trà sữa:

    Đừng quên theo dõi mục tin tức tại website bánh nướng Damu để cập nhập thêm nhiều món bánh, nước uống hấp dẫn khác của chúng tôi.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline