Chi phí nhượng quyền Damu và những cách liên hệ

Chi phí nhượng quyền Damu và những cách liên hệ
Ngày đăng: 01/02/2024 05:08 PM

    Bạn đang có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu tại Damu? Bạn quan tâm đến vấn đề chi phí nhượng quyền Damu? Để hiểu hơn về những khoản phí khi nhượng quyền tại cũng như chuẩn bị tài chính tốt hơn, khách hàng hãy theo dõi nội dung bên dưới:

    Chi phí nhượng quyền Damu? Đánh giá điểm mạnh

    Hiện tại, Damu đưa ra chi phí nhượng quyền thương hiệu hợp lý, do vậy, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh đó, thương hiệu bánh nướng Damu có khả năng phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, chúng tôi có kế hoạch phát triển thương hiệu rõ ràng. 

    Khi nhượng quyền tại Damu, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần đã mang về nguồn thu nhập chất lượng và dài hạn. Ngoài ra, bánh nướng Damu vẫn luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong công việc kinh doanh. 

    Sau đây là những ưu điểm khi khách hàng nhượng quyền thương hiệu tại Damu:

    Chi phí nhượng quyền Damu

     

    Những chi phí nhượng quyền Damu nên biết

    Nhiều khách hàng đang có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu tại Damu nhưng chưa hiểu rõ về vấn đề chi phí. Chính vì vậy, trong nội dung tiếp theo, Damu sẽ đề cập vấn đề chi phí khi nhượng quyền thương hiệu để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất.

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ phân tích sâu hơn về những khoản phí này để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi phí nhượng quyền Damu để biết thêm thông tin. 

    Phí nhượng quyền

    Bạn cần bỏ ra một số tiền để nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu. Khi nhượng quyền, khách hàng được hỗ trợ nguồn nguyên liệu gốc, giá vốn sẽ dao động từ 20 - 25% tổng giá trị sản phẩm. Sở dĩ khách hàng được nhập nguyên liệu với mức phí tốt là do Damu đã ký hợp đồng cung cấp nguyên liệu số lượng lớn.

    Mức phí này được đánh giá là khá tốt so với giá thành hiện tại ở ngoài thị trường. Như vậy, bằng việc hỗ trợ nguồn nguyên liệu chất lượng và giá rẻ, khách hàng được hoàn vốn nhanh chóng.

    Phí thuê mặt bằng

    Thông thường phí thuê mặt bằng sẽ phụ thuộc và những yếu tố sau đây: vị trí, diện tích, thị trường,... 

    Khi nhượng quyền tại Damu, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn mặt bằng kinh doanh tốt. Bạn nên ưu tiên những khu vực như ngã tư, ngã ba hoặc những nơi có dân cư đông đúc. Tùy vào từng vị trí mà phí thuê mặt bằng cũng có sự khác biệt, phí thuê ở ngoại thành sẽ có mức phí tốt hơn so với nội thành Hồ Chí Minh.

    Chi phí thuê nhân sự

    Khi mở quán, bạn cần thuê những nhân viên sau đây: quản lý, phục vụ, thu ngân, làm bánh và pha chế,... 

    Khi nhượng quyền thương hiệu tại Damu, chúng tôi sẽ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho cửa hàng. Chúng tôi sẽ ưu tiên những nhân sự ở gần để tiện cho quá trình di chuyển. Sau khi tuyển dụng, Damu sẽ phỏng vấn và đào tạo trước khi nhân sự nhận việc.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới 

    Chi phí vận hành quán

    Trước khi mở cửa hàng, bạn cần đầu tư để mua thêm nhiều trang thiết bị để bán hàng. Về vấn đề trang thiết bị, Damu sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thông thường, bạn cần chuẩn bị những máy móc sau đây: máy tính tiền, máy in hóa đơn,...

    Nhờ sự hỗ trợ của máy móc mà bạn sẽ tối ưu được quy trình vận hành quán, từ order, giao hàng, lên món đến xuất hóa đơn. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng theo dõi tồn kho, thống kê doanh thu, thống kê đơn hàng. Điều này giúp bạn theo dõi nguyên liệu và cân đối thu chi hằng ngày. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một khoản phí để decor quán. Khoản phí này sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng khách hàng. 

    Khoản chi khác

    Những khoản chi này được sử dụng để giải quyết những vấn đề như: sửa chữa và mua mới máy móc và thiết bị, phát triển cơ sở hạ tầng.

    Khoản chi này còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dành ra một khoản để dự trù cho những tình huống xấu.

    Liên hệ tư vấn chi phí nhượng quyền Damu

    Để trở thành đối tác của bánh nướng Damu, bạn liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau đây:

    Để hiểu về nhượng quyền thương hiệu tại Damu, khách hàng truy cập bài viết “nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu” và “Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bánh - Vốn ít lợi nhuận cao”

    Tổng kết: trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ với khách hàng chi phí nhượng quyền Damu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nêu ra những thủ tục cần thiết khi nhượng quyền. 

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích với khách hàng. Để hiểu hơn về menu các món ăn tại Damu, khách hàng hãy truy cập mục sản phẩm.

    Chi phí nhượng quyền Damu

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ với bánh nướng Damu để được tư vấn thêm thông tin:

    Nếu bạn nhận thấy nội dung bài viết “chi phí nhượng quyền Damu và những thủ tục liên quan” là hữu ích. Bạn hãy truy cập mục tin tức để khám phá thêm nhiều thông tin từ bánh nướng Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline