Từ thái độ phục vụ của nhân viên Damu đến gia tăng doanh thu bán hàng

Từ thái độ phục vụ của nhân viên Damu đến gia tăng doanh thu bán hàng
Ngày đăng: 31/10/2023 04:56 PM

    Bên cạnh không gian sạch sẽ, menu đa dạng, hấp dẫn thì thái độ phục vụ của nhân viên Damu cũng góp phần quan trọng trong sự thành công của quán. Vậy đâu là thái độ chuẩn mực mà nhân viên đã tuân thủ? Mời quý khách ghé thăm bài viết sau của Damu.

    Thái độ phục vụ của nhân viên Damu

    Toàn thể nhân viên của Damu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về thương hiệu. Chúng bao gồm những trải nghiệm mà khách hàng gặp phải và tương tác khi ghé cửa hàng như: Sản phẩm, dịch vụ, không gian quán,... Thông qua đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến gần hơn với thương hiệu bánh nướng Damu. Sau đây, hãy cùng Damu tìm hiểu về trải nghiệm người dùng là gì? Và thái độ phục vụ của nhân viên Damu như thế nào?

    Trải nghiệm người dùng

    Damu nhận thấy trải nghiệm trong ngành dịch vụ là vô cùng quan trọng, để tạo ra trải nghiệm tốt, chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

    Thái độ phục vụ của nhân viên Damu

    Thái độ phục vụ của nhân viên Damu được xem là câu chuyện rất đáng để quan tâm trong ngành dịch vụ. Bởi đây sẽ là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến kết quả bán hàng. Những thái độ, cử chỉ, cách ứng xử, lời nói đều được khách hàng tiếp nhận và ghi nhớ. 

    Thái độ của người bán hàng không chỉ thể hiện sự tôn trọng với khách hàng mà đây còn là bộ mặt của quán. Những thái độ coi thường khách hàng, thờ ơ, bỏ qua những yêu cầu chính đáng của khách sẽ để lại ấn tượng xấu. Hiểu được điều này mà Damu đã tiến hành đào tạo tác phong cho nhân viên. 

    Bên cạnh đào tạo chuyên môn cho những nhân viên tại cửa hàng trụ sở, Damu còn tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho những cửa hàng nhượng quyền. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ từ những giai đoạn đầu mà ngay cả ở những giai đoạn sau này. 

    Tại đây, Damu sẽ tiến hành đào tạo về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ, tác phong làm việc,... Tùy vào từng bộ phận cụ thể như: Nhân viên bán hàng, nhân viên bếp, quản lý cửa hàng mà số buổi đào tạo cũng có sự khác nhau. Thông qua những buổi học, nhân viên sẽ hiểu và nắm được những kiến thức chung để phục vụ cho mục đích công việc về sau. 

    thái độ phục vụ của nhân viên damu

    Khiến khách hàng hài lòng bằng thái độ phục vụ của nhân viên Damu

    Việc kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ dù cửa hàng lớn hay nhỏ cũng có những tác động nhất định đến lợi nhuận của quán. Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái chính là chiến lược bán hàng của Damu. Thông qua thái độ phục vụ của nhân viên Damu, chúng tôi đã tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

    Những yếu tố cần thiết trong thái độ phục vụ của nhân viên Damu

    Sau đây là những yếu tố cần thiết khi nhân viên tại Damu phục vụ khách hàng.

    Thái độ thân thiện

    Người bán hàng luôn giữ thái độ thân thiện và hòa nhã với khách hàng ngay từ khi bước vào quán, họ sẽ tương tác với khách hàng những nụ cười hay lời chào thân mật. Trang phục của nhân viên cũng để lại ấn tượng nhất định, chính vì vậy, quần áo sẽ được giữ gọn gàng, tươm tất. 

    Tuy những điều trên có vẻ đơn giản và khá hiển nhiên, tuy nhiên, vấn đề này lại thường xuyên bị bỏ qua. Nhân viên cần giữ thái độ thân thiện khi tiếp đón khách nhưng cũng không nên quá mức sẽ gây mất dẫn đến thiếu tự nhiên. Điều này có thể sẽ gây mất điểm trong mắt khách hàng khác. 

    Chủ động giới thiệu món

    Nhân viên tại Damu sẽ được đào tạo những kiến thức về thương hiệu bánh, các món bánh, hương vị,... để tự tin giới thiệu trước khách hàng. Đối với những khách hàng lần đầu ghé cửa hàng hay vẫn phân vân chưa chọn món thì lúc này, nhân viên sẽ hỏi sở thích của khách và tư vấn cho phù hợp.

    Việc này đã giúp Damu vừa tăng chất lượng phục vụ vừa gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.

    Nhanh nhẹn, linh hoạt

    Nhân viên nhanh nhẹn trong xử lý và ứng phó các tình huống bất ngờ, tuy nhiên, họ cũng sẽ không nhiệt tình quá mức để bị phản tác dụng. Ví dụ: Nếu khách hàng bị đổ ly nước thì chỉ dọn ly khi đã nhắc nhở khách và tránh va chạm khi dọn dẹp. Tuy đây chỉ là những chi tiết vô cùng nhỏ nhưng lại là cách hữu hiệu để tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.

    Luôn tự hào về công việc

    Chỉ khi hiểu, tự hào về công việc và có tinh thần trách nhiệm cao thì nhân viên mới có thể phục vụ chuyên nghiệp. Do vậy, công tác đào tạo trước khi bắt đầu công việc là vô cùng quan trọng.

    Luôn chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng tưởng chừng là vấn đề đơn giản nhưng thực tế không phải vậy bởi đây không phải là công việc của một ngày hay hai ngày. Chính vì thế mà đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình trong công việc để hướng tới những kết quả tốt nhất. 

    Nhân viên phục vụ tại Damu không làm những điều gì? 

    Khi làm việc với khách hàng, nhân viên của Damu luôn cẩn trọng để tránh mắc phải những sai lầm như:

    Thái độ phục vụ của nhân viên Damu vô cùng chuyên nghiệp. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định doanh thu cửa hàng. Nhượng quyền thương hiệu tại Damu, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề này bởi chúng đã được thực  hiện.

    thái độ phục vụ của nhân viên damu

    Thông tin đặt hàng

    Liên hệ với Damu qua:

    Đừng quên theo dõi bánh nướng Damu tại mục sản phẩm.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline