Top 5 loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích nhất

Top 5 loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích nhất
Ngày đăng: 26/01/2024 09:10 AM

    Từ lâu, nền ẩm thực Đài Loan đã nhận về nhiều sự quan tâm của du khách, điều này là bởi sự hấp dẫn và đa dạng của chúng. Vậy đâu là những loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích nhất tại Damu. Cùng Damu tìm hiểu trong bài viết sau đây. 

    5 loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích nhất tại Damu?

    Hiện tại, Damu đang cung cấp nhiều loại bánh khác nhau như: bánh đông lạnh, bánh lạnh, bánh mặn, bánh ngọt; mỗi loại mang hương vị riêng. 

    Damu cung cấp nhiều loại bánh khác nhau, chính vì vậy, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Trong đó, những loại bánh được ưa chuộng nhất tại Damu phải kể đến: bánh dứa, bánh hồ tiêu, bánh cà ri, bánh hành nướng, bánh cuộn trứng.

    Theo dõi nội dung tiếp theo để hiểu hơn về những loại bánh sau đây:

    Bánh dứa

    Một trong những loại bánh truyền thống Đài Loan được khách hàng yêu thích nhất tại Damu phải kể đến bánh dứa. Đến với Damu, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon và hấp dẫn của bánh dứa mà không cần đặt chân đến đất nước Đài Loan. 

    Như tên gọi, bánh dứa được làm từ dứa - một trong những loại cây được trồng phổ biến tại Damu. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ, những phần bột được chia đều và nhào nặn cẩn thận. Để mang đến hương vị đồng đều, bánh được chế biến dựa trên công thức đã tính toán sẵn.

    Phần vỏ bánh có màu vàng và giòn, phần nhân là lớp dứa thơm ngon và hấp dẫn. Bánh dứa mang hương vị ngọt thanh và không mang đến cảm giác ngán khi ăn. Nếu một lần ghé cửa hàng Damu, bạn hãy thử trải nghiệm hương vị món bánh dứa này.

    bánh truyền thống đài loan

    Bánh hồ tiêu

    Thêm một món bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích tại Damu là bánh hồ tiêu. Vỏ bánh có màu vàng nhạt, phần vỏ giòn tan kết hợp cùng phần nhân bánh đậm vị đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho những ai từng nếm thử. 

    Bánh được làm từ những nguyên liệu chính là thịt và bột, chúng được ướp cùng hành lá và nhiều nguyên liệu như: tiêu, nước tương, đường,... Thịt được xay nhuyễn để thấm gia vị. 

    Bánh hồ tiêu rất dễ ăn và bảo quản nên được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng. Damu dành tình cảm đặc biệt cho khách hàng, chính vì vậy, mỗi chiếc bánh đều được đóng gói chỉn chu và cẩn thận. 

    bánh truyền thống đài loan

    Bánh cà ri

    Bánh cà ri có nguồn gốc từ đất nước Ấn Độ. Theo thời gian, nó đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Đài Loan. Tuy nhiên, bánh cà ri tại Damu đã được chúng tôi biến tấu để phù hợp hơn với hương vị của người Việt.

    Thưởng thức món bánh cà ri không chỉ cung cấp năng lượng để bắt đầu những hoạt động mới. Hơn thế, chúng tôi còn chọn lựa nguyên liệu cẩn thận nên rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng. 

    Nhân bánh là sự kết hợp hài hòa của nhiều nguyên liệu như: thịt, khoai tây, bột cà ri và gia vị. Phần nhân bánh hấp dẫn cùng phần vỏ bánh giòn tan mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    bánh truyền thống đài loan

    Bánh hành nướng

    Tiếp tục với hành trình khám phá những loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích tại Damu, chúng tôi xin giới thiệu bánh hành nướng. Thoạt nhìn, chúng ta thấy một màu vàng nhạt bắt mắt, phía trên vỏ bánh được rắt thêm nhiều mè. Mè sẽ làm tăng hương vị cho món ăn.

    Bánh hành nướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần nhân bánh và vỏ bánh. Ngoài ra, chúng tôi mang đến nhiều loại topping để khách hàng đổi vị. Bạn có thể lựa chọn những topping sau đây: thịt nguội, chà bông, bắp,...

    Với công thức chế biến đặc biệt, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn. Phần vỏ bánh không quá dày cũng không quá mỏng nên không gây ngán khi ăn. Kẹp giữa hai chiếc bánh là phần nhân thơm ngon hấp dẫn. Chỉ cần cắn một miếng, hương vị hòa quyện của món ăn dễ dàng chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào. 

    bánh truyền thống đài loan

    Bánh cuộn trứng

    Thêm một món bánh truyền thống Đài Loan được ưa thích tại Damu không nên bỏ qua mang tên bánh hành nướng. Món bánh này được bao bởi lớp trứng thơm ngon béo ngậy, phần trong là nhiều loại topping hấp dẫn như: bắp, chà bông,...

    Khi cắn, phần nhân và phần vỏ bánh hòa quyện cùng nhau nên mang đến cảm giác kích thích vị giác tuyệt vời. Nếu là fan của trứng, bạn không nên bỏ qua món ăn này.

    bánh truyền thống đài loan

    Ngoài 5 loại bánh kể trên, Damu còn mang đến cho khách hàng nhiều món ăn và nước uống hấp dẫn khác. Khách hàng hãy truy cập mục sản phẩm để khám phá thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác tại Damu. 

    Bánh truyền thống Đài Loan tại Damu sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn

    Top 5 loại bánh trên đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, chúng tôi rất tự hào về điều đó. Để nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết vào chế biến món ăn. Đồng thời đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng và xây dựng chiến lược marketing thương hiệu. 

    Để hiểu hơn về cách sử dụng và độ an toàn của sản phẩm, bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo.

    Cách sử dụng

    Khách hàng thưởng thức những món bánh truyền thống Đài Loan kể trên vào buổi sáng. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức chúng như một buổi ăn nhẹ nhiều năng lượng.

    Bánh không chỉ giúp bạn no bụng, nó còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

    Chất lượng món ăn

    Damu cũng hiểu được tâm lý chung của khách hàng là sợ sử dụng những thực phẩm bẩn. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Bởi chúng tôi sử dụng những nguyên liệu chất lượng để chế biến bánh. Vì vậy, Damu dám cam kết về chất lượng sản phẩm. 

    Damu không chạy theo lợi nhuận mà bỏ mặt sức khỏe của khách hàng. Chúng tôi dùng cái tâm của người đầu bếp để chế biến ra những món bánh chất lượng để phục vụ thực khách. 

    Damu luôn chào đón khách hàng ghé địa chỉ số 331/62 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hãy đến với chúng tôi để khám phá thế giới ẩm thực Đài Loan hấp dẫn. 

    bánh truyền thống đài loan

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt bánh tại địa chỉ sau đây:

    Nếu nhận thấy nội dung bài viết “top những loại bánh truyền thống Đài Loan được yêu thích nhất tại Damu” là hấp dẫn. Bạn đừng ngần ngại truy cập mục tin tức để khám phá thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác từ Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline