Thực đơn bánh trong tiệc trà chiều hấp dẫn

Thực đơn bánh trong tiệc trà chiều hấp dẫn
Ngày đăng: 29/01/2024 10:25 AM

    Nhắc đến tiệc trà chiều, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những buổi tiệc sang chảnh tại nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn thực đơn bánh trong tiệc trà chiều cùng người thương tại bánh nướng Damu. Cùng khám phá những món bánh hấp dẫn tại Damu.

    Thực đơn bánh trong tiệc trà chiều là gì?

    Trước hết, Damu sẽ cung cấp những thông tin về tiệc trà chiều. Tiệc trà chiều là nét đặc trưng trong nền văn hóa nước Anh, buổi tiệc này ra đời nhằm mục đích phục vụ cho Hoàng Gia Anh. 

    Tiệc trà chiều được tổ chức vào buổi chiều nên được gọi là tiệc trà chiều. Thông thường, buổi tiệc này được tổ chức từ 2 đến 4 giờ chiều. Khách mời tham dự sẽ ăn uống nhẹ. Theo thời gian, tiệc trà chiều xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Tiệc trà chiều bao gồm những thực đơn sau đây:

    thực đơn bánh trong tiệc trà chiều

    Thực đơn bánh trong tiệc trà chiều nên thử tại Damu

    Hiện tại, Damu cho ra mắt rất nhiều các loại bánh, mỗi loại lại mang đến hương vị và chất riêng. Những món bánh được sử dụng để sắp xếp cẩn thận và gọn gàng trên những chiếc đĩa. 

    Hãy theo chân Damu để tìm hiểu menu những món bánh phù hợp trong buổi trà chiều:

    Crepe Tiramisu

    Nhắc đến bánh Crepe Tiramisu, nhiều người nghĩ ngay đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Toàn bộ bánh được bao phủ bởi màu nâu đẹp mắt. 

    Bánh Crepe Tiramisu ngàn lớp xen kẽ với nhiều lớp kem béo ngậy, hấp dẫn. Những ai đã từng thưởng thức bánh Crepe Tiramisu sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món bánh này. Chính vì sự thơm ngon và hấp dẫn của Crepe Tiramisu mà món bánh này luôn nằm trong thực đơn bánh trong tiệc trà chiều.

    thực đơn bánh trong tiệc trà chiều

    Tiramisu

    Nhắc đến thực đơn bánh buổi tiệc trà chiều không thể không nhắc đến bánh Tiramisu. Món bánh này được rất nhiều tín đồ mê bánh ngọt yêu thích bởi hương vị đậm đà của nó. 

    Tiramisu tại Damu có nhiều lớp bánh bông lan, xen kẽ với những lớp bánh là những lớp kem hấp dẫn. Bên ngoài bánh được trang trí bởi những lớp cacao mềm mịn. 

    Nếu bạn chưa biết thì Tiramisu không chỉ là món bánh ngọt, nó còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Nó thể hiện nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu như: vị đắng, vị nồng nàn, vị ngọt ngào. Tất cả những hương vị này sẽ hòa quyện cùng với sự mềm mại của nhiều lớp bánh. 

    Bánh bông lan trứng muối

    Bánh bông lan trứng muối cũng góp mặt thực đơn bánh trong tiệc trà chiều. Món bánh này cũng rất dễ ăn nên được cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi yêu thích. Hương vị thơm ngon khó cưỡng của bánh bông lan trứng muối vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 

    Hương thơm của sữa và vị mềm xốp là đặc điểm nổi bật của bánh bông lan trứng muối. Không dừng lại ở đó, món bánh này còn chiều lòng khách hàng bởi sự kết hợp độc đáo và mới lạ. 

    Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa chà bông, kem, trứng gà và lớp bánh mềm mịn. Từ lần cắn đầu, bạn đã cảm nhận rõ nét vị mềm xốp và thơm ngon hấp dẫn của bánh bông lan trứng muối. Hãy đến với Damu để cảm nhận hương vị hấp dẫn đến từ món bánh này.

    Bánh mì gối sandwich

    Bánh mì gối sandwich đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Món bánh này không chỉ phù hợp để ăn sáng và ăn nhẹ. Bánh sandwich còn là lựa chọn hoàn hảo trong thực đơn bánh trong tiệc trà chiều. 

    Bánh mì gối sandwich có rất nhiều loại topping ăn kèm khác nhau. Mỗi loại topping lại mang đến màu sắc riêng biệt. 

    Sau đây là những loại bánh mì gối sandwich tại Damu:

    Với hàng loạt những loại bánh mì gối sandwich trên đây, Damu tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của khách hàng. 

    Bánh sandwich

    Thêm một món bánh hấp dẫn cho thực đơn bánh trong tiệc trà chiều là bánh sandwich. Đây cũng chính là một trong những món bánh rất được yêu thích trong các buổi trà chiều. Hiện tại, Damu đang cho ra mắt rất nhiều dòng bánh sandwich để khách hàng có nhiều lựa chọn.

    Để cân bằng các thành phần dinh dưỡng, Damu còn cho thêm nhiều loại rau xanh. Ngoài ra, sự kết hợp này còn tránh gây cảm giác ngán cho khách hàng khi thưởng thức bánh.

    thực đơn bánh trong tiệc trà chiều

    Bên cạnh thực đơn kể trên, Damu còn mang đến cho khách hàng nhiều món bánh hấp dẫn. Bạn hãy tham khảo thêm thực đơn tại mục sản phẩm.

    Thực đơn bánh trong tiệc trà chiều tại Damu - Giúp bạn thỏa sức sống ảo

    Damu nổi tiếng với nhiều món bánh đa dạng, từ bánh ngọt đến bánh mặn. Những món bánh tại Damu không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn được trang trí rất đẹp mắt. 

    Chính vì vậy, những món bánh còn là phụ kiện xinh xắn để bạn tha hồ sống ảo. Đắm chìm vào những tia sáng chan hòa và tạo kiểu cùng những chiếc bánh xinh xắn sẽ là những trải nghiệm khó quên. Để buổi tiệc trà thêm phần hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị thêm những dụng cụ ăn uống tinh tế, đẹp mắt. 

    Bên cạnh đó, Damu còn mang đến cho khách hàng nhiều loại nước uống khác nhau. Thưởng thức nước uống cùng nhiều loại bánh hấp dẫn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh năm loại bánh kể trên, Damu còn mang đến nhiều loại bánh hấp dẫn khác cho khách hàng, tham khảo thêm tại mục sản phẩm

    Hãy một lần ghé qua bánh nướng Damu tại địa chỉ 331/62 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương để lựa chọn những món bánh hấp dẫn cho buổi trà chiều nhé!

    thực đơn bánh trong tiệc trà chiều

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt hàng tại địa chỉ sau đây:

    Nếu bạn nhận thấy nội dung bài viết “thực đơn bánh trong tiệc trà chiều hấp dẫn” là bổ ích. Hãy theo dõi mục tin tức để khám phá thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác tại Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline