Sữa đậu nành Damu - Thức uống nhiều dinh dưỡng

Sữa đậu nành Damu - Thức uống nhiều dinh dưỡng
Ngày đăng: 20/10/2023 10:22 AM

    Bên cạnh cung cấp sữa nếp cẩm, Damu còn mang đến sản phẩm sữa đậu nành. Đây được xem là thức uống yêu thích của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu xem sữa đậu nành Damu có gì đặc biệt?

    Mô tả sữa đậu nành Damu

    Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của khách hàng, cộng thêm nguồn nguyên liệu dồi dào, Damu đã nghiên cứu công nghệ sản xuất dòng sữa mới mang tên “sữa đậu nành”. Sữa đậu nành tại Damu có những đặc điểm sau:

    Mô tả chung

    Sữa đậu nành tại Damu được chiết xuất trực tiếp từ hạt đậu nành nên cho ra hương vị thơm ngon tự nhiên, thanh mát và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. 

    Thành phần

    Mô tả

    Thành phần chủ yếu là đậu nành, đường và một số nguyên liệu phụ khác. Damu có công thức riêng biệt, thành phẩm cho ra đồng nhất về chất lượng và có hương vị thơm ngọt.

    Xu hướng tại Việt Nam

    Từ lâu, sữa đậu nành đã được biết đến là một trong những thức uống quen thuộc của người Việt. Quý khách cũng có thể dễ dàng tìm được chúng tại nhiều con đường, hẻm nhỏ. Điều đó đã chứng minh “sức hút” nổi bật của thức uống làm từ thực vật này, hiện tại chúng vẫn giữ được “chỗ trống” trong lòng khách hàng. 

    sữa đậu nành damu

    Sữa đậu nành Damu có thật sự tốt cho sức khỏe?

    Sữa đậu nành từ lâu đã là thức uống vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Thức uống này tại Damu có mùi thơm đặc trưng và nhiều chất dinh dưỡng. Cùng Damu tìm hiểu xem chúng có tác dụng gì đối với sức khỏe con người.

    Sữa đậu nành tại Damu

    Chắc hẳn cụm từ “sữa đậu nành đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam”. Thức uống này chứa nhiều chất dinh dưỡng và có hương vị thơm ngon, dễ uống nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

    Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thưởng thức thức uống này tại thương hiệu Damu chưa? Damu đã chế biến chúng với công nghệ sản xuất riêng biệt, từ đó cho ra hương vị thơm ngon, hòa quyện. Chúng cực kỳ thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng đấy nhé!

    Các thành phần dinh dưỡng

    Damu sử dụng nguồn đậu nành tươi mới nên cho ra những ly sữa thơm ngon và tốt cho sức khỏe như protein thực vật và phospholipids, vitamin B1, B2, niacin,... Hơn thế, chúng còn chứa nhiều khoáng chất, đặc biệt là canxi và sắt. 

    Tác dụng

    Sữa đậu nành Damu chứa nhiều chất dinh dưỡng và là thực phẩm bổ dưỡng:

    Trên đây là một số công dụng tuyệt vời của sữa đậu nành Damu. Hy vọng những thông tin do chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thức uống làm từ thực vật này. 

    Damu chuyển giao quy trình sản xuất sữa đậu nành Damu

    Để hiểu hơn về công thức sản xuất sữa đậu nành của Damu, hãy theo dõi những nội dung sau:

    Công thức sản xuất sữa đậu nành Damu

    Vừa qua, Damu đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng về sữa đậu nành vì chúng không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị thơm ngon mà còn ở hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Hơn thế, đây còn là thức uống quá quen thuộc với người dân Việt Nam. 

    Nắm bắt được xu hướng thị trường, Damu đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm sữa đậu nành và nhận được thành quả ngoài mong đợi. Chúng không chỉ đảm bảo cấu trúc theo thời gian mà còn không chứa những chất độc hại cho cơ thể con người. Với công thức này, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng mới. 

    Cảm nhận chung

    Hiện tại, đã nghiên cứu thành công quy trình sản xuất sữa đậu nành, do vậy, chúng tôi sẵn sàng chuyển nhượng thương hiệu bánh Damu. Ở quy trình này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ, dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Với kinh phí ban đầu thấp, nguồn nguyên liệu giá rẻ và dễ tìm, khả năng hồi vốn nhanh chóng; tin chắc đây sẽ là sản phẩm có sức cạnh tranh cao. 

    Nếu bạn vẫn chưa an tâm về chất lượng của sữa, hãy đến tiệm bánh Damu để trải nghiệm trực tiếp và tư vấn miễn phí. 

    Ưu điểm

    Sau đây là những ưu điểm khi nhượng quyền thương hiệu sữa đậu nành Damu:

    Trên đây, thương hiệu bánh nướng Damu vừa giới thiệu đến khách hàng sữa đậu nành - Thức uống nhiều dinh dưỡng đang được cung cấp tại cửa hàng chúng tôi. Hãy ghé cửa hàng và một lần trải nghiệm chúng, Damu tin chắc là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. 

    Bên cạnh thức uống này, Damu còn có thực đơn vô cùng phong phú. Để tham khảo menu của quán, quý khách hãy truy cập mục sản phẩm trên website. 

    Thông tin liên hệ

    Damu vừa cung cấp cho khách hàng những thông tin cực kỳ bổ ích về thức uống sữa đậu nành. Thông qua đó, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về hương vị và công dụng mà chúng mang lại đối với sức khỏe. Để không bỏ lỡ bất cứ review sản phẩm nào tại Damu, hãy truy cập mục tin tức. 

    Liên hệ với Damu để đặt hàng sữa đậu nành Damu hay chuyển nhượng thương hiệu:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline