Damu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng bánh thành công

Damu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng bánh thành công
Ngày đăng: 31/10/2023 04:50 PM

    Kinh doanh tiệm bánh được nhiều bạn trẻ đầu tư và khởi nghiệp. Tuy nhiên, mở tiệm thì dễ, vận hàng và tạo ra lợi nhuận lại không dễ. Sau đây, Damu sẽ hướng dẫn các bạn kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng bánh thành công. Cùng Damu tìm hiểu bí quyết này nhé.

    Tại sao nhiều khách hàng chọn mô hình kinh doanh cửa hàng bánh?

    Nhiều khách hàng tại Damu chia sẻ nguyên nhân họ chọn mô hình kinh doanh cửa hàng bánh xuất phát từ mơ ước, đam mê. Họ yêu thích những chiếc bánh, họ mong muốn tạo ra những giá trị riêng cho bản thân. Nhưng cũng có những người thấy được tiềm năng của mô hình này và quyết định đầu tư. 

    Tuy nhiên, dù khách hàng xuất phát từ nguyên nhân nào cũng có có thể rơi vào thất bại nếu không biết cách kinh doanh, không có cái “riêng” cho cửa hàng. Đăng ký nhượng quyền tại Damu sẽ giúp bạn đến gần với thành công bởi đã có chúng tôi hậu thuẫn ở phía sau bạn. Còn bây giờ, hãy cùng Damu tìm hiểu về cách mà chúng tôi đã khởi nghiệp thành công.

    kinh doanh cửa hàng bánh

    Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng bánh

    Sau đây, Damu sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi kinh doanh mô hình cửa hàng bánh.

    Địa điểm kinh doanh

    Chọn mặt bằng tốt có ý nghĩa vô cùng quan trọng, diện tích phải đủ lớn để có không gian chế biến, trưng bày,... Bên cạnh đó, Damu cũng cần cân bằng với chi phí thuê mặt bằng điện nước và những khoản phí khác. Nếu quý khách muốn kinh doanh tiệm bánh, hãy tìm những vị trí thuận tiện và có dân cư đông đúc sẽ là một lợi thế rất lớn.

    Loại hình kinh doanh

    Ngay từ ban đầu, Damu đã xây dựng cho mình ý tưởng kinh doanh nghiêm túc thông qua việc nghiên cứu thị trường. Damu cũng hiểu trên trường bánh truyền thống Đài Loan có rất nhiều loại với hương vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng hợp để kinh doanh. Chúng tôi đã xác định đối tượng mục tiêu và chọn ra những sản phẩm chính của quán, đây sẽ là đặc điểm khiến khách hàng nhớ đến Damu.

    Bên cạnh mô hình kinh doanh các món bánh thì Damu còn kết hợp với nhiều loại nước uống đa dạng. Bánh và nước sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để khách hàng vừa thưởng thức bánh vừa uống nước. Điều này đã giúp cửa hàng tận dụng triệt để nguồn khách hàng của quán, từ đó tăng doanh thu.

    Phong cách trang trí

    Phong cách trang trí quán bánh cũng là một cách để tạo ấn tượng cho khách hàng. Damu chú tâm vào những thiết kế tinh tế, không gian yên tĩnh để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh trang trí quán bánh, Damu còn trang trí bao bì sản phẩm, trang trí món ăn. 

    Nếu khách hàng nhượng quyền thương hiệu tại Damu, bạn không cần lo lắng về vấn đề này vì tất cả đã được Damu hỗ trợ.

    Chuẩn bị vốn - Nhân sự - Dụng cụ

    Vốn để kinh doanh cửa hàng bánh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Thiết bị, quy mô, nguyên liệu, nhân sự, mặt bằng,... Bạn cũng nên chuẩn bị chi phí dự trù để vận hành tiệm bánh trong thời gian đầu nếu vắng khách.

    Nhân sự cũng chính là yếu tố không thể bỏ qua trong bản kế hoạch mở tiệm bánh. Bạn cần phải tính toán về nhân sự cho từng bộ phận, từng ca làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số yêu cầu cho từng bộ phận để công việc diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. 

    Khi quý khách nhượng quyền tại Damu thì quý khách sẽ được hỗ trợ cung cấp nguyên liệu, chi phí nguyên liệu rơi vào khoảng 20-25% tổng giá thành sản phẩm. 

    Dụng cụ làm bánh là một trong những thành phần không thể thiếu khi chế biến biến sản phẩm. Quý khách cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào sao cho cân bằng giữa chi phí và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị thêm một số dụng cụ để ăn uống như: Ly nhựa, ống hút, thìa,... 

    Đăng ký nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu, khách hàng sẽ được đào tạo chuyên môn về vấn đề này. 

    Thiết kế menu

    Thiết kế menu đẹp mắt cũng là một cách để tạo ra nhiều ấn tượng cho khách hàng. Bố cục thực đơn hợp lý sẽ giúp khách hàng dễ đọc và tăng độ nhận diện thương hiệu. Một menu đẹp, chuyên nghiệp còn giúp khách hàng nhớ đến quán, từ đó tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại. 

    Tạo website bán hàng

    Damu đã sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng quảng bá thương hiệu. Thông qua website, quý khách dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh đồ ăn, thức uống. 

    Damu hỗ trợ khách hàng đặt đơn trên kênh website hoàn toàn miễn phí, nếu có vấn đề gì khó khăn, bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn. 

    Đầu tư vào sản phẩm

    Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố đầu tiên giữ chân khách hàng. Để tạo được ấn tượng tốt thì bên cạnh đầu tư về chất lượng thì quý khách cũng cần chú tâm đến cách trang trí món ăn, tính đặc biệt của sản phẩm,... Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm đang được bán trên website của chúng tôi qua mục sản phẩm.

    Một số thắc mắc khi kinh doanh cửa hàng bánh

    Sau đây, Damu sẽ giải đáp cho khách hàng một số những thắc mắc thường gặp khi kinh doanh cửa hàng bánh

    Kinh doanh cửa hàng bánh có lãi không?

    Mô hình mở cửa hàng bánh đang rất được nhiều người lựa chọn, thông qua điều đó, khách hàng cũng đã nhận thấy được tiềm năng của loại hình kinh doanh này. Do vậy, bằng cách nghiên cứu thị trường hiệu quả, quy trình sản xuất, hương vị bánh, chăm sóc khách hàng thì bước đầu bạn đã thành công trong mô hình này.

    Cần làm gì khi kết hợp kinh doanh tại quán và bán hàng trên online?

    Hiện tại, mô hình kinh doanh online cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Kết hợp giữa mô hình kinh doanh tại quán và bán hàng online được xem là bước đi hợp lý. 

    Hiện tại, Damu cũng đã tiến hành tạo lập ra website bán hàng để khách hàng thuận tiện theo dõi và đặt hàng online. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên kết với những đối tác giao hàng lớn. 

    Nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu sẽ nhận được gì?

    Khi nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình đào tạo kiến thức làm bánh, tuyển dụng và đào tạo nhân viên, được hỗ trợ cung cấp nguyên liệu giá rẻ,... Để hiểu hơn về vấn đề này, khách hàng có thể truy cập bài viết “Nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu” để biết thêm thông tin.

    Tổng kết: Trên đây là những chia sẻ của Damu về kinh doanh kinh doanh cửa hàng bánh. Chúng tôi rất hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho những bạn đang có ý định kinh doanh mô hình này. Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu, hãy liên với chúng tôi để được hỗ trợ. 

    kinh doanh cửa hàng bánh

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ với Damu qua:

    Đừng quên theo dõi thêm nhiều tin tức mới nhất của Damu để cập nhập thêm nhiều kiến thức mới. Theo dõi sản phẩm khác của Damu tại đây. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline