Chiến lược tăng doanh thu cho tiệm bánh hiệu quả

Chiến lược tăng doanh thu cho tiệm bánh hiệu quả
Ngày đăng: 26/10/2023 08:48 AM

    Sau đây, tiệm bánh nướng Damu sẽ giới thiệu đến các khách hàng - Người đã và đang có ý định nhượng quyền thương cách tăng doanh thu cho tiệm bánh hiệu quả. Thông quan bài viết này, Damu cũng mong muốn các bạn sẽ hiểu hơn về chiến lược quảng bá thương hiệu để gia tăng hiệu quản trong kinh doanh.

    7 cách tăng doanh thu cho tiệm bánh mà Damu đã áp dụng

    Để tạo được “tiếng vang” cho thương hiệu bánh nướng Damu và tăng doanh thu cho tiệm bánh, Damu đã thực hiện nhiều chiến lược quảng bá thương hiệu, cụ thể như sau:

    Quảng bá thương hiệu

    Chiến dịch quảng bá thương hiệu bánh nướng Damu với khách hàng luôn được chúng tôi đề cao. Bởi điều này đã giúp chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến. Hiện tại, Damu đang tập trung quảng bá trên google và các group review. Trên website bán hàng, chúng tôi cũng đã tiến hành mô tả sản phẩm và nêu ra những ưu điểm khi khách hàng mua sắm tại Damu.

    Tập trung vào sản phẩm có lợi nhuận kinh doanh cao

    Đối với những sản phẩm mang về lợi nhuận cao trong kinh doanh được chúng tôi tập trung nguồn lực bằng cách “đánh bóng” tên tuổi của những món ăn, nước uống thông qua những hình ảnh bắt mắt.

    Làm mới sản phẩm

    Đối với những sản phẩm có doanh thu thấp, Damu sẽ tìm hiểu và thử nghiệp, từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Để biết chính sát những sản phẩm đang trong trạng thái “bét bảng” thì chúng tôi đã tiến hành kiểm tra sổ sách.

    Bằng cách này, Damu đã có thể tổng hợp báo cáo những sản phẩm bán chạy nhất và món ít được yếu thích nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng,... 

    Nâng cấp sản phẩm

    Để tăng doanh thu cho tiệm bánh thì bên cạnh chất lượng sản phẩm, Damu còn đầu tư vào sắp xếp, trang trí sản phẩm, bao bì sản phẩm. Điều này sẽ càng tạo ra sự hướng thú cho khách hàng. 

    Thông qua việc trang trí món ăn, thức uống, Damu đã thành công nâng tầm sản phẩm. Về bản chất thì sản phẩm vẫn không thay đổi nhưng hình thức bên ngoài sẽ có sự cải tiến nhằm đánh trúng tâm lý người tiêu dùng.

    Ra mắt sản phẩm mới

    Theo định kỳ thì thương hiệu bánh nướng Damu cũng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới độc đáo, đặc biệt để tạo sự chú ý với khách hàng. Những sản phẩm này đã được chúng tôi nghiên cứu để cho ra đời những công thức độc đáo. Bên cạnh đó, Damu cũng sẽ đầu tư về mặt hình ảnh cho sản phẩm để chúng mang đến hiệu quả quảng bá tốt nhất. 

    Không gian sạch sẽ, yên tĩnh

    Damu cho xây dựng không gian quán sạch sẽ và yên tĩnh để khách hàng có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu. Quầy đồ ăn luôn được giữ ở tình trạng sạch sẽ, ngăn nắp. Bàn ngồi lại cũng được nhân viên lau sạch thường xuyên. Tất cả những điều này sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng.

    Damu đến gần hơn với khách hàng

    Việc chuẩn bị những món ăn, thức uống chất lượng và sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, Damu nghĩ rằng khách hàng xứng đáng với nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn. Nhân viên cũng sẽ dành thời gian để tương tác với khách hàng, điều này sẽ tạo ra mối quan hệ thân thiện giữa nhân viên và khách hàng. Phát triển mối quan hệ thân thiện với khách hàng, nâng cấp thực đơn, tạo bầu không khí thoải mái cho khách.

    Trên đây là 7 chiến lược tăng doanh thu cho tiệm bánh mà Damu đã áp dụng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những chiến lược marketing thương hiệu mà Damu đã áp dụng.

    tăng doanh thu cho tiệm bánh

    Vì sao các nên đổi mới menu để tăng doanh thu cho tiệm bánh?

    Trước tình hình cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường kinh doanh dịch vụ đồ ăn, đồ uống thì không ít thương hiệu đang phải đối mặt với vấn đề “làm thế nào để phù hợp với nhu cầu của khách hàng?”. Chính vì vậy, việc đổi mới menu định kỳ sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong chiến lược tăng doanh thu cho tiệm bánh. 

    Đa dạng menu - Cập nhập xu hướng mới

    Đối với những sản phẩm chủ lực thì Damu sẽ không thay đổi để duy trì một lượng khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, nếu chỉ có những món đó thì thực đơn sẽ có phần đơn điệu, nhàm chán và không tạo được “tiếng vang” trên thị trường. Ngược lại, cập nhập thêm nhiều món mới không chỉ nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của Damu. 

    Ngoài ra, khẩu vị của khách hàng cũng luôn biến đổi không ngừng, sản phẩm này có thể phù hợp ở hiện tại nhưng trong tương lai gần có thể không cho được kết quả đáng mong đợi. Nếu không thích nghi với những biến đổi của thị trường thì nguy cơ “tuột” mất khách hàng vào tay đối thủ là rất cao. Chính vì vậy mà Damu luôn nhanh chóng bắt kịp xu thế để tăng tính cạnh tranh.

    Tạo ra ấn tượng - Quảng bá tiệm bánh hiệu quả

    Cho ra mắt những sản phẩm mới ấn tượng đã giúp Damu để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu. Thông qua việc biến tấu và điều chỉnh những chi tiết nhỏ, Damu đã để lại nhiều ấn tượng riêng biệt mạnh mẽ. 

    Tận dụng nguyên liệu - Tối ưu lợi nhuận

    Nếu giá cốt của món ăn quá cao cũng sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận trong kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhập những thực phẩm không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dẫn đến việc mất nhiều khách hàng. 

    Khi đăng ký nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu, chúng tôi sẽ hỗ trợ nguyên liệu gốc. Giá vốn sản phẩm sẽ rơi vào khoảng từ 20 đến 25% giá trị sản phẩm và rẻ hơn rất nhiều nếu khách hàng mua ở bên ngoài. Đây cũng chính là đặc quyền hấp dẫn mà Damu dành tặng cho những đối tác nhượng quyền của chúng tôi.

    Khi nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu, quý khách cũng sẽ được đào tạo và hướng dẫn cách nắm bắt xu hướng thị trường. Từ đó cho ra mắt những sản phẩm mang tính bứt phá và tăng doanh thu cho tiệm bánh. 

    Trên đây là một số chiến lược trong kinh doanh mà Damu đã và đang thực hiện. Khi đăng ký nhượng quyền thương hiệu tại Damu, quý khách không cần lo lắng đến vấn đề marketing quảng bá sản phẩm bởi tất cả đã được tiệm bánh Damu thực hiện.

    Thông tin liên hệ 

    Damu vừa chia sẻ cho khách hàng những chiến lược tăng doanh thu cho tiệm bánh. Liên hệ với bánh nướng Damu nếu quý khách có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu:

    Tham khảo những sản phẩm đang bán ở bánh nướng Damu tại đây. Khách hàng cũng đừng quên theo dõi Damu để cập nhập thêm nhiều kiến thức mới về nhượng quyền thương hiệu bánh nướng Damu. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline