Cách làm mì tươi Đài Loan bạn đã biết chưa?

Cách làm mì tươi Đài Loan bạn đã biết chưa?
Ngày đăng: 23/07/2024 09:43 PM

    Cách làm mì tươi Đài Loan bạn đã biết chưa?

    Nếu đã trót mê mẩn các món ăn của Đài Loan, vậy thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được các món ăn từ mì tươi. Hãy cùng Damu vào bếp mách bạn cách làm mì tươi vừa nhanh lại vừa đơn giản ngay tại nhà để có thể chế biến thành các ăn siêu ngon và hấp dẫn nhé!

    Nguyên liệu làm Mì tươi Đài Loan:

     

    Cách chế biến:

    Bước 1: sơ chế nguyên liệu

    Chuẩn bị 1 chiếc tô lớn sau đó cho bột tàn mì và muối vào trộn đều lên. Bột tàn mì sẽ giúp cho sợi mì của chúng ta dai ngon hơn.

    Tiếp đó bỏ thêm 3 quả trứng gà vào trộn đều vừa dùng tay trộn bột cho đều. Sau đó dùng cả hai tay nhào bột, nhào đến khi bột dẻo, không dính tay thì bạn dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại để bột nghỉ trong thời gian khoảng 30 phút.

    Bước 2: cắt sợi mì

    Sau khi để bột nghỉ, bạn lấy bột ra và dùng tay nhồi bột thềm tầm 2 - 3 phút nữa để bột được dẻo mịn hơn. Chia bột thành các phần nhỏ và dùng dụng cụ cán bột, cán thật mỏng và cắt bột thành từng sợi.

    Rắc thêm 1 lớp bột áo lên trên để dễ tách sợi mì hơn. Sợi mì sau khi làm xong có thể đem đi nấu ngay hoặc nếu như bạn dùng không hết có thể để vào hộp đậy kín để vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản được trong 5 ngày.

    Bước 3: Thành phẩm

    Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong phần mì tươi Đài Loan rồi đó. Sợi mì dẻo thơm, màu vàng ươm vô cùng bắt mắt nhờ trứng gà.

    Với mì tươi chúng ta có thể chế biến thành các món ăn thơm ngon như mì bò, mì hải sản,mì sốt tiêu đen...Vừa ngon lại vừa đơn giản bạn nhớ vào bếp thử ngay nhé!

    Đừng quên ngoài tự tay làm thì chúng ta có thể thưởng thức món mì Đài Loan kết hợp nhiều loại sốt hấp dẫn tại Damu. Tiệm kết hợp mì cùng nhiều loại sốt như tiêu đen, nấm, cà ri, tương đen,… ăn cùng các topping trứng, thịt xông khói, cốt lết chiên xù,… vô cùng hấp dẫn. Trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trên Grabfood, Shoppefood ngay thôi!

    Hiện tại, Damu đang có 2 cửa hàng:

    Chi nhánh: 30A đường Võ Thành Long,  Phường Phú Cường,  tp Thủ Dầu Một 

    Chi nhánh: Khu ẩm thực Hikari , đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, tp Thủ Dầu Một

    Link liên kết đến hai ứng dụng giao hàng được đính kèm trên website Damu.

    Ngoài ra, nếu khách hàng chưa biết cách đặt hàng online, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 0832575929 hoặc nhắn tin trên website để được nhân viên hướng dẫn. Bánh nướng Damu luôn sẵn lòng hướng dẫn khách hàng đặt món.

    Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại món ăn và đồ uống hấp dẫn khác. Bạn hãy theo dõi chi tiết hơn thực đơn các món ăn tại Damu qua mục sản phẩm. Bánh nướng Damu mời bạn đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm hương vị các món ăn đường phố hấp dẫn tại Damu.

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ đặt hàng tại bánh nướng Damu qua địa chỉ sau đây:

    Chi nhánh: 30A đường Võ Thành Long,  Phường Phú Cường,  tp Thủ Dầu Một 

    Chi nhánh: Khu ẩm thực Hikari , đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, tp Thủ Dầu Một

    Nếu bạn nhận thấy nội dung bài viết “Cách làm mì tươi Đài Loan bạn đã biết chưa?” là hấp dẫn. Hãy truy cập mục tin tức để khám phá thế giới ẩm thực Đài Loan đặc sắc tại bánh nướng Damu. 

    ===================================

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline